วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

หัวเห็ด

ทรงผมสั้นทรงผมบ๊อบหัวเห็ด

วันนี้แนะนำอีกหนึ่งทรงผมสั้นเป็นแนวฮิป ๆ อีกเช่นเคยในสไตล์เกาหลีที่มาในทรงผมบ๊อบหัวเห็ดค่ะ และต้องขอบอกเลยค่ะว่าถึงอย่างไร ทรงผมบ๊อบหัวเห็ด นี้ก็ยังคงเน้นความสวยงามตามธรรมชาติเส้นผมที่เงางามและมีน้ำหนักเพื่อให้ ทรงผมบ๊อบหัวเห็ด เป็น แบบทรงผมบ๊อบหัวเห็ด ที่ดูสุขภาพดีอยู่เสมอก็อย่าลืมที่จะบำรุงเส้นผมกันด้วยนะค่ะ สำหรับ แบบทรงผมบ๊อบหัวเห็ด เน้นการดีไซน์ที่ดูกลมกลึงเหมือนจะเป็น แบบทรงผมหมวกกันน็อค แต่อันทีจริงก็ยังคงเป็น แบบทรงผมบ๊อบหัวเห็ด อยู่ดี ด้านหน้าของทรงผมจะตัดแบบโค้งเต่อเน้นความเป็นเกาหลี๊...เกาหลี




รูปภาพ ทรงผมบ๊อบหัวเห็ด


ทรงผมบ๊อบหัวเห็ด ทรงผมด้านหน้า



ทรงผมบ๊อบหัวเห็ด ทรงผมด้านขาว



ทรงผมบ๊อบหัวเห็ด ทรงผมด้านหลัง



ทรงผมบ๊อบหัวเห็ด ทรงผมด้านซ้าย



ทรงผมบ๊อบหัวเห็ด ทรงผมเอียงข้าง



ทรงผมบ๊อบหัวเห็ด


Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับแบบทรงผมบ๊อบหัวเห็ด ที่นำมาแนะนำกันวันนี้แบบทรงผมบ๊อบหัวเห็ดทรงนี้จะคล้าย ๆ กับ ทรงผมหมวกกันน็อค แต่หน้าม้าจะแตกต่างกันเล็กน้อยเพราะหน้าม้าของ ทรงผมหมวกกันน็อค จะตรงกว่านิดหน่อยค่ะ เอาเป็นคุณผู้หญิงที่ชอบในแบบทรงผมบ๊อบหัวเห็ดก็อย่าลืมที่จะไปลองหัดทำกัน ดูนะค่ะ ไว้คราวหน้าจะเอาแบบทรงผมสั้นแบบไหนมาฝากก็อย่าลืมติดตามกันด้วยละนะ

ขอขอบคุณรูปภาพทรงผมจากอินเตอร์เน็ต
ทรงผมหน้าม้า , ทรงผมเกาหลี , ทรงผมสั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น