วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

"เปลี่ยนบ๊อบหัวเห็ดให้ซ่าน้อยลงน่ารักมากขึ้น"


"เปลี่ยนบ๊อบหัวเห็ดให้ซ่าน้อยลงน่ารักมากขึ้น"

    สวัสดีคะวันนี้เรามาเปลี่ยลุคสาวบ๊อบหัวเห็ดสุดซ่าให้เป็นสาวน่ารักๆ ด้วยการมัดจุกแล้วปักผมด้วยที่ปักผมน่ารักๆกันดีกว่าคะ

สำหรับสาวผมสั้นการจะจัดแต่งทรงผมอะไรแต่ละครั้ง ไอเดียช่างจำกัดซะจริงๆ จะรวบก็รวบไม่ได้ บางทีจะติดกิ๊ฟแบบธรรมดาๆ ก็ดูเปิ่นๆจริงๆไหมคะ วันนี้ widemagazine มีวิธีง่ายด้วยการใช้ที่ปักผมแบบผมปลอม รูปโบ กันคะ 
ทรงผมสั้น
จะเห็นได้ว่าหลังจากที่ติดที่ปักผมแล้ว จะดูเป็นสาวน่ารัก ลดดีกรีความซ่าของสาวผมบ๊อบลงได้เยอะเลยใช่ไหมละ ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงหนึ่งในหลายวิธีจัดการกับผมสั้นที่เรานำเสนอกันคะ ไปดูที่ปักผมกันก่อนดีกว่าคะ
ที่ปักผม
ตัวที่ปักผมจะเป็นรูปโบที่เหมือนกับการมัดผมเป็นรูปโบว์ ดูแล้วทำให้รู้สึกว่าเป็นธรรมชาติ และดูเก๋กว่าที่ปักผมธรรมดาๆมากมายเลยคะ ด้านหลังจะตัวยึดโคนผมเหมือนที่ปักผมทั่วไป ขนาด 10 Cm.
วิธีการทำง่ายๆคะ
1. ทำการรวบผมตรงกลางศีรษะจำนวนเล็กน้อย
2. ทำการบิดผม ให้รวมกัน ไม่ต้องแน่นมากคะ เพราะจะทำให้รู้สึกเจ็บ และทำให้ผมขาดหลุดร่วงได้ เอาพอประมาณคะ
3. จากนั้นใ้ช้ที่ปักผมที่เตรียมไว้ปักรับผมไว้เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วคะ
ทรงผมสั้น
ง่ายใช่ไหมละคะ และเชื่อเป็นอย่างมากว่าทุกคนทำได้แน่นอน ยังไงก็ลองทำกันดูนะคะ และไม่เพียงแต่สาวๆที่ทำผมทรงผบ๊อบหัวเห็ดเท่านั้นนะคะ คนอื่นๆก็สามารถที่จะประยุคใช้ที่ปักผมแบบนี้ได้เช่นกันคะ ยังไงก็อย่าหยุดสวยนะคะ
ทรงผมสั้น

1 ความคิดเห็น: