วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

ทรงผมแปลกๆชิคๆฮิตๆ


 
 สวัสดีเจ้าค่ะ 

มานำเสนอทรงผมแปลกๆชิคๆฮิตๆ
สไตล์เหล่าไอดอลของเรา
หลายคนอาจจะเคยเห็นมาแล้วบ้าง


คนแรกขอนำเสนอนาร์ช่าแห่งวง 
 Brown Eyed Girls

1.ทรงผมจากเพลง 
abracadabra ซึ้งทุกคนก็รู้จัก

เป๊ะเว่อร์!!



2.ทรงผมจากแจ๊คเก็ตมินิอัลบั้มใหญ่เมื่อปี 2010งามแท้เหลา!!
Big_127795840073




3.ทรงนี้ไม่แน่ใจว่าที่ไหน..ใครรู้ช่วยบอกที
แต่ที่รู้ๆก็คือ เลิศเลอสุดๆ 

201009011283307315




4.ทรงผมจากเพลง 
BBI-RI-BOP-A


ต่อไปเป็นการล้อเลียนจากนักแสดงตลกคิมชินยอง
จากทรงผมทรงที่4 








คนที่2
อึนจองจากวง T-ARA

1.จำได้มั้ย? มีช่วงนึงที่เธอเปลี่ยนทรงผมเป็นทรงกะหล่ำปลี :'))
น่ารักมากกกๆๆๆ

อึนจอง


2.ผมทรงนี้ทำแฟนๆแทบช๊อค!! กับหน้าม้าแปลกๆของเธอ
(แต่สุดท้ายก็เป็นแค่วิกเท่านั้นจ้าาา)








คนที่ 3
เชื่อว่าหลายๆคนที่เข้ามาเพราะเธอคนนี้
ซานดาราปาร์ค จากวง 2NE1 !!!

1.ทรงแรกเป็น ทรงผมหลังเวที555*





2.ทรงนี้ที่ทุกคนต้องเคยเห็น





3.ทรงหัวหยอย ....ก็คนมันสวยอะนะทำอะไรก็สวย








คนที่4 สาวน้อย เบซูจี จากวง MissA
ปกติแล้วเราจะไม่ค่อยเห็นผมทรงแปลกๆจากสาวน้อยคนนี้เท่าไหร่


เธอให้คำจำกัดความทรงผมของเธอเองว่า
"ผมทรงสับปะรด" :')) น่ารักอะ!!










คนที่5 สาวเจียจากวง MissA
คนนี้สีผมมาแบบจัดเต็ม!!
โอ๊ยยยยย อลังฯมว๊ากกก!!

Pingbook Club Image





คนที่ 6 สาวเจสฯจากวง SNSD

1.ทรงผมสุดฮิตนำเทรน
ที่ใครๆก็เรียกว่าผมทรง ปลาหมึก :'))
น่ารักมากกกก!!



2.ทรงผม 2 สี...แปลกและแหวกแนวเว่อร์!!
งามแท้ๆๆ (จขกท.ยอมรับจริงๆสาวเจสฯทรงนี้เลิศจริงไรจริง)





3.ทรงผมจากนิตยสาร Dazed & Confused





กลุ่มที่7 สาวๆ 
Wonder Girls
เอาเป็นว่ามาแรงเป็นกลุ่มๆเลยแล้วกันจ่ะ
ผมทรงนี้ระบาดหนักมากฮิตมากๆ
จขกท.ให้คำจำกัดความกับผมทรงนี้ว่า
"ทรงดอกเห็ด" เลิศเลอออ!!







คนที่ 8 สาวน้อย"คูฮาร่า"จากวง KARA
สุดที่รักของจขกท.(อีกแล้ววว)
คนนี้ไม่ว่าจะทำทรงไหนก็น่าร๊ากกก!!
แต่ทรงนี้ของเธอ ..ทำโลกลืมไม่ลงจริงๆ
เธอให้คำจำกัดความผมทรงนี้ว่า





กลุ่มที่ 9 สาวๆ KARA
เป็นภาพจากอัลบั้มของสาวๆจ้าา
แปลงโฉมเป็นสาวผมเงินกันทั้งวง เลิศๆๆ




คนที่ 10 สาวน้อย ซอลลี่จากวง f(x)
กับทรงเสาอากาศ(อีกแล้วครับท่าน)ฮิตจริงอะไรจริงทรงนี้
น่ารักๆๆๆ




คนที่11 ลูน่าจากวง f(x)





คนที่12 จีฮยอนจากวง 4MINUTE
ทรงผมจาก MV เพลง Heart to heart จี๊ดจ๊าดและแซ่บเว่อร์!!





สาวๆมาเยอะแยะแล้ว ..
ต่อไปเป็นหนุ่มๆเกาหลีกันบ้างจ้าาาา!! :'))

คนที่13 จางกึนซอก กับทรงผมสุดจี๊ดดดในซีรีย์ love rain
หล่อมว๊ากกก!!





คนที่ 14 มักเน่จองชินจากวง CN.Blue
ทรงไหนๆก็น่ารัก :') แต่...ทรงมัดจุก





คนที่ 15 ม้าน้อย จองมิน แห่ง SS501 ราชวงศ์หิมะ





คนที่ 16 ลีมินโฮกับทรงหัวหยอย [ช.ver] ในซีรีย์ F4






คนที่ 17 กั๊บควอนจากวง 2AM เอิ่มม ..

เอาเป็นว่าไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆซักคำที่ลึกซึ้งละกันนะจ๊ะ

 




คนที่ 18 JAYPARK
กับทรงผมแนว..เว่อร์ (เกือบทุกทรงแหละคนนี้)







คนที่ 19 พี่คุณ นิชคุณ จากวง 2PM
กับทรงผมสีทอง(หล่อมากกกก)







คนที่ 20 คิมบอม กับผมสีเงิน






คนที่ 21 โยซอบจากวง B2ST กับผมสีทอง
น่ารักอะ!!





คนที่ 22 พี่ชิ้น ชินดงจากวง SJ
กับผมทรง ....

1.ทรงอะไรก็ช่างมันเหอะรู้ไว้แค่ว่า น่า รัก อะ




2.พี่เขาพยายามจะ cover ลีมินโฮนั่นเอง 





3.ผมทรงหัวเห็ดของพี่ชิ้น :'))





คู่ที่ 23 คราวนี้มาเป็นคู่ๆ เยซอง+ดงเฮ
กับผมทรงเด็กน้อย ..น่ารักสุดๆๆๆ
เยซอง (Ye Sung) และดงเฮ (Dong Hae) ในทรงผมแบบน่ารัก?


คนที่ 24 ซองมินจากวง SJ




คนที่ 25 คิบอมจากวง SJ คนนี้ ..cover นาร์ช่า อีกแล้ววว555*





คนที่ 26 เจ๊สุดที่รักของพวกเรา
ฮีชอล จากวง SJ
กับทรงผมหลายแนวหลายสไตล์

1.มัดจุก (น่ารักน่ากอดโฮกกกกก)
 




2.ทรงหัวเห็ด (ช่วงนั้นกำลังฮิตๆๆ)+ความสวยชนะเลิศ!!



  3.ทรงผม ...
เอาเป็นว่าทั้งชุดเจ๊แกก็ cover เจ๊กาก้ามา








กลุ่มที่ 27 BIGBANG ที่จขกท.เอาอิ 5 หน่อมาไว้ท้ายสุดนี่เลยก็เพราะว่า
ทรงผมของ BIGBANG นี่แบบว่า ...โลกจารึกจริงๆมีวิวัฒนาการที่แบบว่า ..เลิศเลอ!!
สุดท้ายแล้วจขกท.ไม่ขอพูดไรมากดูกันเอาเองแล้วกันนน



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น